3 เหตุผลที่ TUXSA ทำให้คุณไปได้ไกลกว่า

3-reasons-why-tuxsa-could-push-you-forward

TUXSA หลักสูตรปริญญาโทออนไลน์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และสกิลเลน สามารถเสริมสร้างทักษะจำเป็นเพื่อตอบโจทย์การทำงานในองค์กรยุคดิจิทัลให้กับคุณได้

และนี่คือ 3 เหตุผลว่าทำไม TUXSA จึงจะทำให้คุณไปได้ไกลกว่า!

ไปได้ไกลกว่าที่ TUXSA เพราะเราเป็น Interdisciplinary Studies หรือการศึกษาแบบสหวิทยาการ

3-reasons-why-tuxsa-could-push-you-forward

TUXSA เป็นหลักสูตรที่คุณจะได้เรียนรู้ในสาขาวิชาที่หลากหลาย ไม่จำกัดอยู่แค่ศาสตร์ใดศาสตร์หนึ่ง ซึ่งครอบคลุมทั้งการวางกลยุทธ์ การบริหารจัดการ ทักษะเฉพาะทางในการดำเนินการทางธุรกิจ รวมถึงการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและข้อมูลมาสร้างสรรค์นวัตกรรมและเพิ่มศักยภาพให้กับผู้เรียนมากขึ้น 

ผู้เรียนสามารถออกแบบหลักสูตรได้ตามความสนใจ อาทิ ในหลักสูตร MBA สาขา Business Innovation คุณจะได้เรียนคอร์ส Design Thinking โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการประยุกต์ใช้ Design Thinking จากการศึกษาที่ d.school ควบคู่กับการเรียนรู้หลักการสำคัญสำหรับนำเสนอโปรเจ็กต์เพื่อหาเพื่อโน้มน้าวใจผู้ฟังให้เข้ามาลงทุนจากหนึ่งในสตาร์ตอัพชื่งดังอย่าง Ookbee 

หรือหากเลือกเรียนหลักสูตร Data Science สาขา Digital Business Transformation นอกจากผู้เรียนจะได้เรียนรู้การสร้างโมเดลจัดการ Big Data ด้วย Python แล้ว สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ไปพร้อมกันก็คือการนำผลลัพธ์ที่ได้ไปสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับองค์กรหรือธุรกิจได้อย่างมหาศาล

ทั้งหมดนี้จะเพิ่มโอกาสให้กับผู้เรียนในโลกการทำงานและการทำธุรกิจในอนาคต ที่ต้องการผู้มีความรู้แบบกว้างและลึก ทั้งยังพร้อมรับมือกับทุกความเปลี่ยนแปลงทุกวินาทีที่เกิดขึ้นแม้ในขณะที่คุณกำลังอ่านมาจนถึงตรงนี้

ไปได้ไกลกว่าที่ TUXSA เพราะเราเน้น Career Success หรือมุ่งสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน

3-reasons-why-tuxsa-could-push-you-forward

TUXSA ถูกพัฒนาโดยคณาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญพิเศษผู้ประสบความสำเร็จในแต่ละสาขาอาชีพ ร่วมกับ SkillLane ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเรียนรู้ไม่สิ้นสุด โดยเฉพาะวัยทำงานที่ต้องพัฒนาขีดความสามารถหรือธุรกิจของตัวเองอยู่เสมอ ดังนั้นผู้เรียนจะได้รับองค์ความรู้ที่กลั่นมาจากการศึกษา ค้นคว้า และประสบการณ์ตรงของทีมผู้สอน อีกทั้งยังมีเนื้อหาที่เท่าทันโลก สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการทำงาน มีแต้มต่อสร้างความได้เปรียบในยุคดิจิทัลได้ทันที

ไปได้ไกลกว่าที่ TUXSA เพราะเราโฟกัสที่การเรียนรู้แบบ Skill Based หรือเสริมสร้างทักษะจำเป็น

แก่นของหลักสูตร TUXSA คือการเสริมสร้างทักษะจำเป็นเพื่อตอบโจทย์การทำงานในยุคดิจิทัล ซึ่งแม้จะเป็นการเรียนการสอนผ่านออนไลน์ แต่เราก็ให้ความสำคัญกับการนำไปใช้ในโลกการทำงานจริง ฉะนั้นคอร์สที่เปิดสอนนอกจากเน้นความรู้ทางวิชาการแล้ว ผู้เรียนยังจะได้บูรณาการความรู้สู่การลงมือทำโปรเจ็กต์พิเศษหรือแบบทดสอบเพิ่มเติมระหว่างทางในแต่ละวิชาอีกด้วย 

สิ่งที่ TUXSA มอบให้หลังเรียนจบไป นอกจากองค์ความรู้ทั้งหลาย คือผู้เรียนจะมีภูมิต้านทานกับความเปลี่ยนแปลงและความท้าทายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ด้านประสิทธิภาพการทำงานของเว็บไซต์ และคุกกี้เพื่อการโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า