5 ผู้บริหารที่กลายเป็น 5 อาจารย์ในหลักสูตรป.โทออนไลน์ของธรรมศาสตร์

ในหลักสูตร M.B.A. สาขา Business Innovation ของ TUXSA นอกจากจะมีอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มาให้ความรู้ เรายังมีผู้บริหารจากหลากหลายวงการมาแบ่งปันประสบการณ์เข้มข้นจากชีวิตการทำงานให้ผู้เรียน

ลองมาดูตัวอย่าง 5 ผู้บริหารที่เราจะได้พบในหลักสูตรปริญญาโทออนไลน์นี้กัน

01 คุณกระทิง พูนผล / ประธาน Kasikorn Business-Technology Group (KBTG) และผู้ก่อตั้งกองทุน 500 TukTuks ซึ่งลงทุนในบริษัท Startup ระดับท็อปของไทย

ในคอร์สออนไลน์ Business Strategy and Business Model กลยุทธ์ทางธุรกิจและโมเดลธุรกิจ คุณจะได้เรียนรู้ตั้งแต่วิธีสร้างกลยุทธ์ทางธุรกิจและโมเดลธุรกิจ วิธีใช้ Business Model Canvas Business Model Disruption จนถึงกรณีศึกษาระดับโลก โดยมีคุณกระทิง พูนผล ผู้บริหารและเจ้าพ่อวงการสตาร์ทอัพไทยมาสอน Develop Your Strategy ให้คุณรู้จักและเข้าใจคำว่า “กลยุทธ์” แบบถึงแก่น 

ดูรายละเอียดคอร์สนี้และตามไปพบกับคุณกระทิงแบบเต็มอิ่มได้ที่ https://www.skilllane.com/courses/tuxsa-Business-Strategy-and-Business-Model

02 ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ (หมู) / ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Ookbee บริษัทสตาร์ทอัพชั้นนำของไทย

ในคอร์สออนไลน์ Pitching and Negotiation การนำเสนอและการต่อรอง ซึ่งเป็นหนึ่งในคอร์สยอดฮิตของ TUXSA คุณจะได้เรียนรู้วิธีการนำเสนอและต่อรองอย่างมีประสิทธิภาพ แบบครบทั้งทฤษฎีและตัวอย่างการใช้งานจริง โดยมีคุณณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ (หมู) ผู้บุกเบิกวงการสตาร์ทอัพไทยและผู้ก่อตั้งบริษัท Ookbee มาร่วมให้ความรู้เรื่อง Pitching for Fundraising and Fundraising Process ซึ่งแน่นอนว่าเข้มข้นจากประสบการณ์ที่ได้ Pitching กับนักลงทุนมากับตัว

ดูรายละเอียดคอร์สนี้และตามไปฟังเคล็ดลับวิชา Pitching จากคุณหมูได้ที่ https://www.skilllane.com/courses/tuxsa-Pitching-and-Negotiation

03 รวิศ หาญอุตสาหะ / ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด

ในคอร์สออนไลน์ Marketing Strategy and Brand Management กลยุทธ์การตลาดและการสร้างแบรนด์ คุณจะได้เรียนรู้ตั้งแต่เรื่องความหมายของ Branding และ Marketing วิธีการสร้างสรรค์ทั้ง 2 สิ่งนี้ขึ้นมา จนถึงกรณีศึกษาจากหลายอุตสาหกรรมที่น่าสนใจ โดยมีคุณรวิศ หาญอุตสาหะ CEO ของบริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด มาร่วมแบ่งปันมุมมองเรื่อง Marketing และ Branding ในฐานะผู้บริหารที่เชี่ยวชาญด้านนี้เป็นอย่างดี 

ดูรายละเอียดคอร์สนี้และไปเรียนรู้เรื่อง Marketing และ Branding กับคุณรวิศได้ที่ https://www.skilllane.com/courses/tuxsa-Marketing-Strategy-and-Brand-Management

04 ธนา เธียรอัจฉริยะ / ประธานกรรมการ บริษัท บลูบิค กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ในคอร์สออนไลน์ Strategic Thinking and Corporate Innovations การคิดเชิงกลยุทธ์เพื่อนวัตกรรมขององค์กร คุณจะได้เรียนรู้ตั้งแต่เรื่องกระบวนการและขั้นตอนของ Strategic Thinking และ Corporate Innovation จนถึงวิธีการนำมันไปประยุกต์ใช้ในองค์กร โดยมีคุณธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท บลูบิค กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มาแบ่งปันกรณีศึกษาในหัวข้อ “New Normal การสร้าง Innovation ให้เกิดขึ้น” 

ดูรายละเอียดคอร์สนี้และเรียนรู้วิธีสร้างนวัตกรรมกับคุณธนาได้ที่ https://www.skilllane.com/courses/tuxsa-Thinking-and-Corporate-Innovations

05 กวีวุฒิ เต็มภูวภัทร (ต้อง) / ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอไอเอสซีบี จำกัด (AISCB)

ในคอร์สออนไลน์ Agile Way of Working การทำงานแบบอไจล์ คุณจะได้เรียนรู้เรื่อง Agile แบบลงลึกและครบถ้วน ตัวอย่างเช่น เรื่องหัวใจสำคัญของการทำงานโดยใช้อไจล์ และการสร้าง Agile Culture และ Agile Mindset ให้เกิดขึ้นอย่างยั่งยืนในองค์กร โดยมีผู้บริหารที่เชี่ยวชาญเรื่องนี้อย่างคุณกวีวุฒิ เต็มภูวภัทร มาร่วมให้ความรู้ ตั้งแต่เรื่องความหมายและความสำคัญ จนถึงการสร้าง Agile Culture และ Agile Mindset ให้เกิดขึ้นและอยู่คู่องค์กรไปยาวนาน

ดูรายละเอียดคอร์สนี้และเรียนรู้เรื่อง Agile กับคุณกวีวุฒิได้ที่ https://www.skilllane.com/courses/tuxsa-Agile-Way-of-Working

SHARE

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ด้านประสิทธิภาพการทำงานของเว็บไซต์ และคุกกี้เพื่อการโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า