เรียนวิชาไหนก่อนดี? เปิดเส้นทางเรียนยอดฮิตที่นักเรียน Data Science ของ TUXSA ใช้กัน!

อยากเรียนหลักสูตร Data Science for Digital Business Transformation ของ TUXSA แต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน วันนี้เราจัดลำดับวิชาแบบที่นักศึกษา Data Science ของ TUXSA เลือกเรียนกันมาให้แล้ว ตามรอยรุ่นพี่ตัวจริงไปได้เลย!

และคลิกดูรายละเอียดหลักสูตร Data Science ทั้งหมดได้ที่นี่

1.Business Intelligence ธุรกิจอัจฉริยะ

สอนวิธีสร้าง Business Intelligence ให้กับองค์กรของคุณ เพื่อตัดสินใจได้ดีบนพื้นฐานข้อมูล ตั้งแต่วิธีจัดการ บริหาร และวิเคราะห์ข้อมูลอย่างถูกต้อง รวมถึงวิธีการนำข้อมูลไปตัดสินใจในการดำเนินธุรกิจ เช่น การสร้าง Dashboard เพื่อผู้บริหาร ด้วยโปรแกรม Microsoft Power BI

ดูรายละเอียดคอร์สที่นี่

2.Python for Data Science ไพธอนสำหรับงานวิทยาศาสตร์ข้อมูล

เรียนรู้วิธีเขียนโปรแกรมภาษา Python ซึ่งเป็นทักษะสำคัญที่จะพาคุณไปสู่อาชีพยอดนิยมอย่าง Data Scientist ในคอร์สนี้จะสอนตั้งแต่ แนวคิด ส่วนประกอบ logic จนถึงวิธีเขียนโปรแกรม 

ดูรายละเอียดคอร์สที่นี่

3.Data Mining Algorithms ขั้นตอนวิธีสำหรับเหมืองข้อมูล

เรียนวิธีทำ Data Mining ทักษะสำคัญสำหรับคนที่อยากเป็น Data Scientist และผู้ที่ต้องการเปลี่ยนองค์กรสู่ยุคดิจิทัล ปูพื้นฐานตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงกระบวนการเก็บข้อมูลและการสร้างโมเดล นอกจากภาคทฤษฎี คุณจะได้ฝึกจริงโดย  ใช้ RapidMinerโปรแกรมยอดฮิตของการทำ Data Mining

ดูรายละเอียดคอร์สที่นี่

4.Fundamental of Digital Transformation พื้นฐานของการแปรรูปแบบทางดิจิทัล

เรียนรู้ตั้งแต่ Business Disruption และ Digital Transformation คืออะไร ส่งผลต่อธุรกิจในปัจจุบันอย่างไร เราจะต้องมีการเตรียมพร้อมไปสู่การแปรรูปนี้อย่างไรบ้าง รวมถึงเรียนรู้วิธีการป้องกันภัยในโลกไซเบอร์ที่จะเกิดขึ้นพร้อมการเปลี่ยนแปลงนี้

ดูรายละเอียดคอร์สที่นี่

5.Advanced Python for Data Science ไพธอนสำหรับงานวิทยาศาสตร์ข้อมูลขั้นสูง

เรียนวิธีนำโปรแกรม Python ไปต่อยอดเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ตั้งแต่การทำความสะอาดข้อมูล การใช้ Data Mining Technique จนถึงการสร้าง Data Visualization

ดูรายละเอียดคอร์สที่นี่

6.Advanced Digital Transformation การแปรรูปแบบทางดิจิทัลขั้นสูง

เรียนรู้และเข้าใจวิธีคิดแบบ Transformation รวมถึงเรียนวิธีนำแนวคิดเหล่านี้มาประยุกต์ใช้จริงผ่านตัวอย่างของบริษัทชั้นนำต่างๆ ทั่วโลก

ดูรายละเอียดคอร์สที่นี่

7.Data Exploration การสำรวจข้อมูล

เรียนรู้วิธีสำรวจข้อมูล หนึ่งในทักษะสำคัญที่ Data Scientist และเจ้าของข้อมูลต้องมี ตั้งแต่การทำความเข้าใจข้อมูล จนถึงการทำ Data Visualization 

ดูรายละเอียดคอร์สที่นี่

8.Text Analytics การวิเคราะห์ข้อความ

เรียนรู้เทคนิคพิเศษในการวิเคราะห์ข้อความ เพื่อให้สามารถดึงข้อมูลที่จำเป็นและเกี่ยวข้องมาช่วยการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ได้อย่างตรงจุด และมีประสิทธิภาพ

ดูรายละเอียดคอร์สที่นี่

9.Data Science Research Methodology ระเบียบวิธีวิจัยเชิงวิทยาศาสตร์ข้อมูล

เรียนรู้วิธีในการวิเคราะห์ข้อมูลตั้งแต่วิธีเก็บข้อมูลจนถึงการทดสอบค่าเฉลี่ย เพื่อทำการวิจัยให้ได้ข้อสรุปที่จะนำไปแก้ไขปัญหาให้กับองค์กรต่อไป

ดูรายละเอียดคอร์สที่นี่

10.Data Preprocessing การจัดเตรียมข้อมูล

เรียนวิธีจัดเตรียมข้อมูลเพื่อให้ได้ข้อมูลที่พร้อมนำไปใช้งานและประมวลผลได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้การตัดสินใจในธุรกิจมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ดูรายละเอียดคอร์สที่นี่

11.Advanced Data Mining Algorithms ขั้นตอนวิธีสำหรับเหมืองข้อมูลขั้นสูง

เรียนวิธีทำเหมืองข้อมูลขั้นสูงที่จะช่วยในการตัดสินใจในข้อสงสัยและตอบคำถามทางธุรกิจที่เกิดขึ้น และเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ Artificial Neuron Network หรือ ANN จนถึง Classification

ดูรายละเอียดคอร์สที่นี่

12.Digital Economics เศรษฐศาสตร์ดิจิทัล

เรียนรู้เศรษฐศาสตร์ในยุคดิจิทัล หัวใจหลักของเศรษฐศาสตร์ แต่เพิ่มเติมด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาผสมผสาน ตั้งแต่พื้นฐานเศรษฐศาสตร์ วิธีคิดเชิงเศรษฐศาสตร์ จนถึงแนวคิดทางเศรษฐศาสตร์ในยุคดิจิทัล

คลิกดูรายละเอียดคอร์สที่นี่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ด้านประสิทธิภาพการทำงานของเว็บไซต์ และคุกกี้เพื่อการโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า