เรียน TUXSA แล้วเป็นยังไงบ้าง? : เสียงจากมหาบัณฑิตหลักสูตร M.B.A. (Business Innovation) #1

เรียนหลักสูตร M.B.A. (Business Innovation) ของ TUXSA ปริญญาโทออนไลน์โดยธรรมศาสตร์และ SkillLane แล้วเป็นยังไงบ้าง?

ลองมาฟังเสียงจากคุณปรียาภรณ์ เมณฑกา มหาบัณฑิตอีกคนของ TUXSA กัน


“เราได้เลื่อนตำแหน่งในองค์กรใหญ่ ด้วยวุฒิจากปริญญาโทออนไลน์หลักสูตร M.B.A. (Business Innovation) ของ TUXSA ค่ะ

“เราทำงานในตำแหน่งชำนาญการของธนาคารกรุงเทพ พอทำงานมานานก็รู้สึกว่าต้องเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เลยลองมาเรียนปริญญาโทออนไลน์หลักสูตร M.B.A. (Business Innovation) ของ TUXSA 

“เราเลือกหลักสูตรนี้เพราะเป็นหลักสูตรออนไลน์ที่ช่วยให้เราจัดการเวลาได้ สามารถทำงาน เรียน และดูแลครอบครัวไปพร้อมกัน รวมถึงบริหารค่าใช้จ่ายได้ เพราะค่อยๆ ทยอยจ่ายทีละวิชาตามที่เรียนจริงได้ค่ะ 

“อีกเหตุผลที่เราเลือกเรียนหลักสูตรนี้คือ เรารู้สึกวิชาที่จะได้เรียนน่าจะนำมาปรับใช้กับการทำงานได้ ซึ่งพอเข้าไปเรียนจริงก็พบว่าเป็นเนื้อหาที่เอากลับมาใช้ได้เลยตามที่คิดไว้ อย่างวิชา Design Thinking ซึ่งเป็นคอร์สแรกที่เรียน เราก็เอามาใช้ในการออกแบบ product ใหม่ให้ลูกค้า จนได้รางวัล Best of the Best Shared Operation got Talent จากบริษัทค่ะ 

“นอกจากนี้ การเรียน TUXSA ยังทำให้เราได้มาเจอเพื่อนใหม่ เจออาจารย์ใหม่ๆ นอกธนาคาร พี่น้องในรุ่นช่วยเหลือกันมากจริงๆ ขนาดบางทีไม่ได้เจอหน้ากันตัวเป็นๆ ต่างคนต่างยุ่ง ก็ยังช่วยเหลือกันมากๆ บางคนก็ทำโน้ตย่อวิชาต่างๆ ไว้ให้ ส่วนอาจารย์ที่ปรึกษาตอนเราทำ Independent Study ก็น่ารักและช่วย support เรามากๆ ค่ะ

“แล้วหลังเรียนจบ เราก็ได้นำปริญญาโทออนไลน์ของ TUXSA ไปยื่นที่ธนาคารเพื่อใช้ในการปรับตำแหน่งค่ะ  

“เราดีใจที่ได้เป็นมหาบัณฑิตรุ่นแรกของหลักสูตร M.B.A. (Business Innovation) ของ TUXSA อยากให้มีรุ่นอื่นตามมาอีกเยอะๆ ค่ะ ถ้าใครอยากก้าวหน้าในการทำงานแต่ไม่มีเวลาไปเรียนปริญญาโทที่มหาวิทยาลัย เรามองว่าตอนนี้มีหลักสูตรออนไลน์ที่ทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้แล้วค่ะ”

คุณปรียาภรณ์ เมณฑกา

พนักงานตำแหน่งชำนาญการ, ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

มหาบัณฑิตจากหลักสูตร M.B.A. (Business Innovation) ของ TUXSA


ทั้งหมดนี้คือเสียงจากมหาบัณฑิตตัวจริงคนแรกของเรา สำหรับใครที่อยากก้าวหน้าในอาชีพการงานเหมือนคุณปรียาภรณ์ ลองดูรายละเอียดหลักสูตร M.B.A. (Business Innovation) ของ TUXSA ปริญญาโทโดยมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และ SkillLane ได้ที่นี่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ด้านประสิทธิภาพการทำงานของเว็บไซต์ และคุกกี้เพื่อการโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า